Mô tả công việc
  • Xây dựng kế hoạch tài chính của Công ty trong ngắn hạn và dài hạn.
  • Quản lý kế hoạch tài chính, bao gồm kết quả thực hiện thực tế và giải quyết phát sinh/điều chỉnh đối với kế hoạch doanh thu và dòng tiền.
  • Tham mưu, hỗ trợ các công tác nghiên cứu thị trường, tham gia xây dựng chính sách cơ cấu sản phẩm, chính sách bán hàng, chính sách giá, quản lý kế hoạch thực hiện doanh thu.
  • Lập và quản lý kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp và đối tác.
  • Phát triển các kênh huy động đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
  • Xây dựng và bảo vệ kế hoạch huy động.
  • Quản lý quan hệ với các kênh huy động.
  • Phân tích đánh giá và tham mưu lựa chọn các cơ hội đầu tư, thực hiện nghiên cứu tính khả thi của các dự án đầu tư.
  • Quản lý danh mục đầu tư của công ty, đánh giá hiểu quả dự án trong và sau giai đoạn đầu tư.
  • Đảm bảo sự tuân thủ các hoạt động của Công ty đối với chính sách và quy chế tài chính của Công ty.
  • Tham gia xây dựng, cải tiến cơ chế báo cáo quản trị, thiết lập hệ thống giám sát, quản lý rủi ro.
  • Tham gia tổng hợp thông tin và lập báo cáo quả trị theo yêu cầu của Ban Giám Đốc/HĐQT.
  • Thực hiện các công việc/ dự án khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Đại học chuyên ngành Tài chính/Ngân hàng/Kế toán - kiểm toán.
  • Kinh nghiệm: trên 5 năm.
  • Am hiểu kế toán, thuế trong hoạt động kinh doanh bất động sản là 1 lơi thế.
  • Am hiểu đầu tư tài chính, đầu tư dự án, và các luật liên quan đến kinh doanh bất động sản.
  • Tổng hợp dữ liệu, phân tích trình bày thông tin, báo cáo tài chính.
  • Sử dụng thành thạo công cụ vi tính văn phòng, đặc biệt excel.
  • Kinh nghiệm làm việc ở các tổ chức tín dụng, công ty bất động sản.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền cơm, trang phục...v..v...
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên,…
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
  • Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
  • Chế độ thăm hỏi (tiền mặt): sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế,…
  • Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 715 / 2
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Vinahub Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Vinahub
Phòng 3B03-04, Tầng 3B Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Tài Chính
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Vinahub
Nộp đơn